Hiện tại trang web đã bổ sung giọng đọc cho bản dịch tiếng Việt và tiếng Anh trong phần Quran. Quý Anh/Chị có thể dễ dàng Bật/Tắt tính năng này để lắng nghe bản dịch cho mỗi câu kinh Quran.

» Xem thêm

Allah không có con trai

Chủ đề này được nghiên cứu để so sánh với quan điểm của những người Do Thái, Thiên Chúa và đa thần về Giê-su - Nabi Ysa (cầu xin bình an cho Người) là con trai của Thượng Đế. Nhưng quả thật, Allah (Subhanahu wa ta’ala) là Đấng duy nhất. Không có gì đồng hành hay gắn kết với Ngài. Tất cả các vị Thiên sứ chỉ là những con người được Allah (Subhanahu wa ta’ala) chọn lựa một cách đặc biệt để dẫn dắt nhân loại. Bạn có thể đọc thêm qua các câu kinh Qur'an dưới đây.
Tổng hợp các câu kinh Qur'an nói về việc Allah (Subhanahu wa ta’ala) không có con trai. Chủ đề này được nghiên cứu để so sánh với quan điểm của những người Do Thái, Thiên Chúa và đa thần về Giê-su - Nabi Ysa (cầu xin bình an cho Người) là con trai của Thượng Đế. Nhưng quả thật, Allah (Subhanahu wa ta’ala) là Đấng duy nhất. Không có gì đồng hành hay gắn kết với Ngài. Tất cả các vị Thiên sứ chỉ là những con người được Allah (Subhanahu wa ta’ala) chọn lựa một cách đặc biệt để dẫn dắt nhân loại. Bạn có thể đọc thêm qua các câu kinh Qur'an dưới đây.
Đang tải các câu kinh, vui lòng chờ đợi!
Mới hơn Cũ hơn
Bài viết liên quan